SamLeach

Art Of Entertaining

วิธีการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับมือใหม่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

วิธีการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับมือใหม่

บุหรี่ไฟฟ้าจะใช้งานได้ ต้องอาศัยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยในการทำให้เกิดควัน หากน้ำยาขาดเมื่อไหร่ จะทำให้อุปกรณ์เกิดความผิดปรกติขึ้นทันที เช่นทำให้คอยล์ไหม้บ้าง หรือไม่ก็ทำให้มีเสียงดัง ฉะนั้นการใช้งานจึงต้องหมั่นสังเกตอาการเหล่านี้อยู่เสมอ เพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้าของคุณใช้งานได้เป็นปรกติ ใครไม่รู้มาก่อนก็ต้องอาศัยการศึกษาเพิ่มเติม 

สำหรับคนที่เพิ่งจะเล่นบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อน้ำยาอย่างไรดี เราก็มีวิธีการเลือกซื้อมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้ จะได้เอาไปใช้เลือกน้ำยาที่คุณชอบได้ 

วิธีการเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 

1.เน้นน้ำยาที่มียี่ห้อ 

หากคุณไม่รู้ว่าจะเลือกน้ำยายี่ห้อไหน น้ำยากลิ่นไหน ให้คุณเลือกน้ำยาที่เป็นน้ำยาจากยี่ห้อดังๆ ไว้ก่อน เพราะเราในใจในเรื่องของคุณภาพมากกว่าน้ำยาทั่วไป เพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีของปลอมแปลงเยอะมาก ถ้าเป็นกลิ่นยอดฮิตด้วย ก็ยิ่งมีการปลอมกันเยอะเป็นพิเศษ 

2.เลือกร้านซื้อให้ดี 

เพราะร้านแต่ละร้านมีคุณภาพของการให้บริการไม่เหมือนกัน ดังนั้นเมื่อคุณจะเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ก็ควรเลือกจากร้านที่น่าเชื่อถือเท่านั้น ถ้ารู้ว่าคนส่วนใหญ่เขาเลือกซื้อจากร้านไหน ก็ให้คุณเลือกจากร้านนั้นตามเขาเลย จะได้ไม่เสี่ยงโดนโกง หรือได้ของปลอมมาใช้งาน 

3.ไม่ควรซื้อเยอะ 

หากน้ำยาตัวไหนที่คุณยังไม่เคยใช้งานมาก่อน แนะนำว่ามี่ควรจะซื้อเยอะ ให้ซื้อน้อยๆ ที่เป็นน้ำยาแบบขวดเล็กเอามาทดลองก่อน หากคุณไม่ชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นนี้ รสนี้ จะได้เปลี่ยนได้ทันทีโดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไปนัก เพราะเมื่อซื้อมาแล้ว ทางร้านเขาจะไม่รับเปลี่ยนคืน เราต้องรับผิดชอบของเราเองทั้งหมด 

4.ทดลองใช้งานก่อน 

อย่างที่บอกไปข้างต้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นของตัวเอง คุณควรทำการลองใช้จากของเพื่อนดูก่อนก็ได้ ว่าน้ำยาแต่ละกลิ่นแต่ละรสเป็นอย่างไร คุณลองแล้วชอบหรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้ด้วยตัวเอง เพราะหลายคนเหมือนกันที่ซื้อมาแล้วไม่ชอบ เพราะว่าไม่ได้ทดลองมาก่อนเลยไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไร ทำให้เสียเงินเปล่าๆ 

5.ดูคุณสมบัติของน้ำยา 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละกลิ่นแต่ละรสชาติ จะมีปริมาณนิโคตินไม่เท่ากัน ดังนั้นก่อนทมี่จะสั่งซื้อ คุณควรเช็คปริมาณนิโคตินให้ดีเสียก่อน โดยพยายามเลือกให้เหมาะกับสไตล์การใช้งานของเรา ถ้าคุณเคยสูบบุหรี่มวนมาก่อน ก็อาจจะต้องเลือกปริมาณนิโคตินที่สูงๆ เข้าไว้ 

6.ดูรีวิว 

การดูรีวิวของคนที่มีประสบการณ์ใช้มาก่อน จะช่วยให้คุณได้ข้อมูลเร็วกว่าการมาลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องเลือกดูของคนที่ไม่อวยเกินไป และพูดเป็นกลางเท่านั้น คุณถึงจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทุกคนควรจะรู้โดยเฉพาะกับมือใหม่ เพราะน้ำยาเป็นของที่เราต้องซื้อเป็นประจำ หากน้ำยาชนิดไหนที่คุณไม่เคยใช้เลย ก็สามารถใช้วิธีการเลือกซื้อตามวิธีที่ได้บอกไปข้างต้นได้ เพื่อความชัวร์ในการสั่งซื้อ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


*