SamLeach

Art Of Entertaining

วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ

ประกัน 3 คือ

วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ

หากคุณมองลงถนนไป คุณจะเห็นว่าคนส่วนใหญ่ใช้รถสีดำกันเยอะมากๆ เพราะด้วยความคลาสสิค หรูหรา และความคงทนต่อสิ่งสกปรกทั้งหลาย ฉะนั้น เราจึงขอหยิบยกวิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอมาฝากกัน เพื่อเอาใจคนรักความคลาสสิค หรูหราอย่างสีดำนั่นเอง 

วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ 

วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ มีทั้งหมด 3 วิธีด้วยกัน คือ 

  • วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ : ห้ามใช้ไม้ขนไก่ 

อย่าใช้ไม้ปัดขนไก่ปัด เพราะการใช้ไม้ขนไก่มาทำความสะอาดรถนั้นจะยิ่งทำให้เกิดรอยขนได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ยิ่งกับรถสีดำด้วยแล้วล่ะก็จะขึ้นรอยให้เห็นได้ชัดมากๆ รอบสกปรกที่ปัดกวาดไปก่อนหน้าหายไปก็จริง แต่จะถูกแทนที่ด้วยรอยสกปรกรอยใหม่ที่ยิ่งเช็ดก็ยิ่งชัด แนะนำให้ฉีดน้ำล้างตัวรถจะดีกว่า 

  • วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ : ผ้าไมโครไฟเบอร์ หรือผ้าชามัวร์ 

ผ้าที่เหมาะจะเอามาเช็ดรถคือ ผ้าไมโครไฟเบอร์ หรือผ้าชามัวร์ ก่อนเช็ดควรเอาไปชุบน้ำแล้วบิดน้ำออกให้เปียกพอหมาดๆ จากนั้นจึงนำไปเช็ดรถ เพราะผ้าเหล่านี้่มีคุณสมบัติในการดูดซับความเปียกชื้นได้ดีและไม่ทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้กวนใจ 

  • วิธีดูแลรักษารถสีดำ ให้คงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ : เคลือบสี 

จะรถเก่าหรือรถเพิ่งถอยมาใหม่ ควรลงแว็กซ์เคลือบสีอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเป็นอาทิตย์ละครั้งก็ได้ ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย แถมยังช่วยให้ฝุ่นจับรถได้ยากด้วย ส่วนแว็กซ์ที่จะใช้ควรเป็นแว็กซ์ที่มีคุณภาพหรือเหมาะสำหรับรถสีดำโดยเฉพาะ  

ทั้งนี้ หากคุณอยากดูแลรถให้ดียิ่งขึ้น คุณก็ควรทำประกันรถยนต์เลย และถ้าคุณมีงบน้อย คุณก็สามารถทำประกันชั้น 3 ได้ ซึ่งราคา ประกัน 3 คือสิ่งที่คุณต้องการ เพราะเมื่อเทียบกับประกันชั้นอื่นๆ ราคาจะถูกกว่าหลายเท่าตัว อย่างไรก็ตามราคา ประกัน 3จะขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่คุณเลือก และราคา ประกัน 3ยังขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทด้วย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


*